Hera Vietnam
"Hera Việt Nam trong tôi" - cảm nhận về công ty của nhân viên Công ty Cổ phần Hera Việt Nam
“Hera Việt Nam trong tôi” – cảm nhận về công ty của nhân viên Công ty Cổ phần Hera Việt Nam
HERA VIỆT NAM KỶ NIỆM 12 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
0Bình luận

Hướng đến chủ đề hưởng ứng lễ kỷ niệm 12 năm ngày truyền thống công ty 21/11/2022, những con người Hera Việt Nam đã có những dòng cảm nhận từ tâm gửi đến ngôi nhà thứ 2 của mình.

Sự kiện kỷ niệm 12 năm ngày truyền thống công ty 21/11/2022 là ngày trọng đại, đánh dấu cột mốc ngày Công ty Cổ Phần Hera Việt Nam được thành lập. Đây cũng là dịp để tri ân, ôn lại những kỷ niệm của Nhân viên với công ty trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

Ms Yến cảm nhận về Hera Việt Nam

Càng làm lâu, càng hiểu về sản phẩm mình lại càng trân quý giá trị sản phẩm mà doanh nghiệp mình đang tạo ra. Không chỉ là những sản phẩm tẩy rửa thông thường, mỗi sản phẩm tạo ra đều mong muốn giúp giảm nhẹ gánh nặng trong việc dọn dẹp và giúp cho cuộc sống trở nên sạch đẹp hơn.

Cảm nhận về công ty của nhân viên

Ms Thanh cảm nhận về Hera Việt Nam

Mỗi buổi sáng thức dậy, đi làm được khoác trên mình bộ đồng phục trắng tinh khôi với chiếc logo nhỏ “tintin” in trên ngực áo tôi cảm thấy vô cùng tự hào vì được góp phần nhỏ bé cho sự phát triển chung của TinTin – Hera Việt Nam.

Mr Nhu cảm nhận về Hera Việt Nam

Bước sang tuổi mới Tôi tin tưởng rằng, với sức mạnh đoàn kết, đam mê và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, TINTIN sẽ tiếp tục toả sáng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu đề ra.!!! Kính chúc công ty làm ăn phát đạt, ngày càng lớn mạnh và tăng trưởng vượt bậc!!!

Ms Dung cảm nhận về Hera Việt Nam

Nhân duyên gắn kết Tôi và Hera Việt Nam chính là vì con người nơi đây. Những con người chính trực, có trách nhiệm, có niềm tin cùng tạo nên sản phẩm an toàn, chất lượng đem lại sự sạch đẹp cho cuộc sống.

Ms Huyền cảm nhận về Hera Việt Nam

Tôi là thành viên của gia đình TINTIN đã được tròn 8 năm 2 tháng .Tôi không biết chính xác từ khi nào nơi đây đã trở thành gia đình thứ 2 của mình .
Tôi yêu không khí nhộn nhịp trong hoạt động sản xuất, yêu những sản phẩm chúng tôi tạo ra được đi khắp đến mọi miền đất nước.

Ms Hiếu cảm nhận về Hera Việt Nam

Nếu để nói về môi trường làm việc, thì sự thân thiện ở Hera Việt Nam là số 2 thì không một nơi đâu là số 1.
Anh chị em đồng nghiệp tận tình, hướng dẫn và truyền đạt kiến thức. Có thể nói là cầm tay chỉ việc.

Ms Hoa cảm nhận về Hera Việt Nam

Chúng tôi – Những con người Hera không phải anh chị em ruột thịt máu mủ, chúng tôi cũng không phải những người bạn biết nhau từ trước. Nhưng chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc để cùng tiến bộ và phát triển.

Ms Phương cảm nhận về Hera Việt Nam

Chúc cho chặng đường mới, trên mỗi bước đi thương hiệu TINTIN sẽ là những giá trị tốt nhất cho khách hàng, những sự quan tâm tốt nhất với người lao động và những chia sẻ lớn nhất với cộng đồng.

Có thể thấy, dù là ai, ở cương vị nào chúng tôi đều có chung một cẩm nhận về Hera Việt Nam. Đây chính là ngôi nhà thứ hai, là nơi được cống hiến tâm – trí – lực của mình để giúp cho cuộc sống sạch đẹp hơn.

Để lại bình luận của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bài viết liên quan